Skip to content
Search
All products

GBT Concept กับการฟอกสีฟัน

ACHS
2024-04-23
GBT Concept กับการฟอกสีฟัน

          ฟันเป็นส่วนสำคัญในปากที่ช่วยให้คุณมีสุขภาพที่ดี และฟันก็หมายถึงบุคลิกภาพของเราอีกด้วย โดยส่วนมากแล้วคนทั่วไปมักจะละเลยการดูแลสุขภาพปาก แม้จะรู้ว่าสุขภาพช่องปากนั้นสำคัญมาก เนื่องจากกลัวการทำฟัน กลัวการขูดหินปูน กลัวเจ็บ การที่แต่ละคลินิก จะมีเทคโนโลยีการรักษาที่เข้ามาช่วยขจัดความกลัวเหล่านี้ ไม่เจ็บ สบาย แต่ยังคงการรักษาที่มีประสิทธิภาพสูงสุดคืนสุขภาวะช่องปากที่ดีให้กับคนไข้ ก็อาจสร้างความแตกต่าง เป็นตัวเลือกอันดับหนึ่งให้กับคนไข้ และสร้างผลกำไรให้กับคลินิกได้อีกมาก (Return Of Investment)  

 

การฟอกสีฟันก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ช่วยพัฒนาบุคลิกภาพของเรา และมีความปลอดภัยสูง แต่บ่อยครั้งที่การฟอกสีฟันอาจได้ผลลัพธ์ที่ไม่เป็นไปตามที่คาดการณ์ไว้ การรักษาด้วย GBT Concept ก่อนการฟอกสีฟัน จึงมีความจำเป็นอย่างมากเพื่อสร้างความแตกต่างให้กับคลินิก และให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด และสร้างมาตฐานระดับสูงในการฟอกสีฟัน

     GBT Clinic มีขั้นตอนการรักษาแบบไหน และแตกต่างจากคลินิกทั่วไปอย่างไรบ้าง

HOW TO DO GBT?

DISCLOSE
ย้อมสีคราบพลัคในช่องปาก เพื่อชี้ให้เห็นว่าคนไข้มีคราบพลัคสะสมมากแค่ไหน หรืออธิบายถึงปัญหาต่างๆภายในช่องปากของคนไข้ งานวิจัยระบุว่า 95% ของปัญหาในช่องปาก เช่น ฟันผุ โรคเหงือกอักเสบ โรคปริทันต์อักเสบ มาจากคราบ Biofilm สะสม

AIRFLOW® MAX
ใช้ Airflow Max handpiece และ Airflow Plus Powder ที่มีขนาดไมครอนเพียง 14 ไมครอนเล็กที่สุดในโลกในการขจัดคราบ Biofilm ที่ทำการย้อมสีแล้ว สามารถใช้ได้ทั้งตำแหน่งเหนือเหงือก และใต้เหงือกได้ลึกถึง 4 มิลลิเมตร* โดยที่คนไข้ไม่รู้สึกเจ็บเลยแม้แต่น้อย นอกจากนี้ผง Airflow ของ EMS มีความแตกต่างจากแบรนด์อื่นด้วยตัวผงทำจาก Erythritol ที่ร่างกายสามารถขจัดเองได้ใน 24 ชั่วโมง ละลายน้ำได้ง่าย และไม่ทิ้งรอยไว้บนผิวฟัน หรือผิววัสดุต่างๆ

PERIOFLOW®
ขจัดคราบ Biofilm ร่องลึกใต้เหงือกด้วย PERIOFLOW® NOZZLE โดยผง Airflow Plus Powder สามรถลงลึกใต้เหงือกได้ลึกถึง 9 มิลลิเมตร  

PIEZON® PS
ขจัดคราบหินปูนหนาอย่างอ่อนโยนด้วย PS TIP (Perio Slim) ด้วยนวัตกรรม No Pain Technology ของเครื่อง Airflow Prophylaxis Master ที่สามารถปรับระดับความแรงของเครื่องได้ตามความหนาของหินปูน จะช่วยให้คนไข้จะไม่รู้สึกเจ็บเลยแม้แต่น้อย

การเป่าผง Airflow เพื่อขจัดคราบพลัคทั้งบริเวณเหนือเหงือก และใต้เหงือก รวมถึงการขูดหินปูนด้วย No pain technology ก่อนการฟอกสีฟัน จะเป็นการเตรียมผิวฟัน เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ในการฟอกสีฟันที่ดียิ่งขึ้น เนื่องจากบนผิวฟันที่ยังคราบพลัค และคราบหินปูนอาจทำให้ประสิทธิภาพในการทำงานของเจลฟอกสีฟันนั้นลดต่ำลง

เท่านี้คนไข้ ก็จะได้รอยยิ้มที่สะอาด ขาวสดใสแถมยังรู้สึกประทับใจถึงช่องปากที่โล่ง สบาย และกระบวนการรักษาที่ไม่เจ็บเลยแม้แต่น้อย พร้อมการบอกต่อไปยังคนไข้อีกมากมาย สร้างกำไรมหาศาล และคืนทุนให้กับคลินิกได้อย่างรวดเร็ว

 

สนใจเป็น GBT Clinic และต้องการให้ทีมเข้าสาทิตการใช้เครื่อง Airflow Prophylaxis Master แบรนด์ EMS ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ติดต่อได้ที่ผู้แทนเขต หรือบริษัทแอคคอร์คอปอเรชั่น